22/3/16

Hội truyền thống Cục Kỹ thuật: Nơi gặp gỡ của truyền thống và tình nghĩa



Trong không khí vui tươi đầu Xuân Bính Thân, sáng 20/3/2016 tại Lữ đoàn 205, Hội truyền thống Cục Kỹ thuật đã tổ chức họp mặt thường niên 2016.
 
 Đồng chí Nguyễn Tất Vọng - Trưởng Ban liên lạc chủ trì buổi họp mặt

Ngoài hơn 300 hội viên của Hội, đến dự buổi gặp mặt còn có các đại biểu khách quý là các tướng lĩnh, sĩ quan nguyên là lãnh đạo, chỉ huy Binh chủng và Cục Kỹ thuật qua các thời kỳ: Đồng chí Trung tướng Nguyễn Đình Hậu – nguyên Bí thư Đảng ủy, PTL về Chính trị Binh chủng; đ/c Thiếu tướng Nguyễn Như Khánh – nguyên Phó Bí thư Đảng ủy, Tư lệnh Binh chủng; đ/c Thiếu tướng Nguyễn Văn Châu – nguyên Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Binh chủng; đ/c Đại tá Lương Sĩ Pháp – nguyên PTL Binh chủng; đ/c Đại tá Đàm Rơi – nguyên PTL Binh chủng; đ/c Đại tá Nguyễn Đỗ Trung – nguyên PTL Binh chủng, các đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Đăng, Đại tá Vũ Anh Tuấn, Đại tá Nguyễn Hòa Bình – nguyên Cục trưởng Cục Kỹ thuật.

Đến dự Buổi gặp mặt còn có đại biểu Hội truyền thống các tỉnh Thanh Hóa, Ninh Bình, Thái Bình, Nam Định, Hà Nam, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Giang, Bắc Ninh, Phú Thọ, Vĩnh Phúc và TP. Hải Phòng.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Chí Kiên – PTL Binh chủng thay mặt Đảng ủy, Thủ trưởng BTL, đồng chí Đại tá Đặng Đức Đông, Phó Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Kỹ thuật và đồng chí Đại tá Nguyễn Minh Huấn, Bí thư Đảng ủy, Phó Cục trưởng Cục Kỹ thuật cũng đã tới dự.

Đến dự buổi gặp mặt còn có đại biểu các cơ quan, đơn vị trong và ngoài Binh chủng: Lữ đoàn 205, Trung tâm Kỹ thuật thông tin công nghệ cao, Nhà máy Z755, Phòng Tài chính Binh chủng, Ban Chính sách Binh chủng; Công ty Thông tin M1 và Công ty Thông tin M3 (Tập đoàn Viễn thông Quân đội).
Nhà máy Z143 (Tổng cục Công nghiệp quốc phòng) đã gửi quà và lẵng hoa chúc mừng.

  Toàn cảnh buổi họp mặt

Thay mặt BLL Hội truyền thống Cục Kỹ thuật, đồng chí Nguyễn Tất Vọng – Trưởng Ban liên lạc đã báo cáo các hoạt động của Hội năm 2015:
- Dự gặp mặt các hội truyền thống: Hội truyền thống Tổng kho, Hội truyền thống 239, các hội truyền thống Hưng Yên, Thanh Hóa, Lâm Thao.
- Tổ chức thăm viếng hội viên và thân nhân hội viên từ trần tại Hà Nội và các tỉnh: 15 lần
- Tổ chức thăm viếng thân nhân cán bộ, nhân viên Cục Kỹ thuật từ trần: 04 lần
- Tổ chức thăm hỏi các đồng chí hội viên có sức khỏe yếu: 06 lần
- Tổ chức thăm hỏi, chúc Tết Nguyên đán Bính thân cho đối với các đồng chí hội viên lão thành: 7 đ/c
- Đề nghị BTL tặng kỷ niệm chương cho 22 hội viên
- Đề nghị BTL mừng thọ cho 33 hội viên: 01 đ/c 100 tuổi, 01 đ/c 90 tuổi, 01 đ/c 85 tuổi, 05 đ/c 80 tuổi và 25 đ/c 70 tuổi.

Đồng chí Trưởng ban liên lạc đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến sự quan tâm của Đảng ủy, Thủ trưởng BTL, đặc biệt sự có mặt của đông đủ các đồng chí chỉ huy lãnh đạo Binh chủng qua các thời kỳ thể hiện tình cảm gắn bó, nồng ấm của các đồng chí đến các hoạt động của Hội, đến cuộc sống hiện nay của các hội viên ngành Kỹ thuật, sự có mặt và quan tâm, giúp đỡ của chỉ huy, lãnh đạo Binh chủng và của các đơn vị là nguồn động viên rất lớn đối với Hội, thể hiện truyền thống tốt đẹp của Binh chủng TTLL anh hùng.

  Đồng chí Đại tá Nguyễn Chí Kiên - PTL Binh chủng phát biểu


Thay mặt Đảng ủy, Thủ trưởng BTL, đồng chí Đại tá Nguyễn Chí Kiên - Phó Tư lệnh Binh chủng thông báo với hội nghị về một số tình hình thực hiện nhiệm vụ quân sự - quốc phòng năm 2015 của Binh chủng. Nhân dịp Hội truyền thống gặp mặt, đồng chí PTL chúc sức khỏe, hạnh phúc đến các đồng chí nguyên là lãnh đạo, chỉ huy Binh chủng cùng toàn thể hội viên Hội truyền thống Cục Kỹ thuật. Đồng chí PTL bày tỏ mong muốn các hội viên Ngành Kỹ thuật tiếp tục phát huy trường thống, đóng góp công sức, trí tuệ, kinh nghiệm của mình, cùng với Cục Kỹ thuật và Binh chủng xây dựng Binh chủng ngày càng phát triển và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao...

Buổi gặp mặt vô cùng cảm động được chứng kiến lễ mừng thọ cho các hội viên cao tuổi và được nghe một số hội viên phát biểu cảm tưởng, đọc thơ chúc mừng buổi gặp mặt.

Buổi gặp mặt kết thúc trong không khí phấn khởi, chân tình, thân mật, đầm ấm, động viên nhau phát huy truyền thống của ngành Kỹ thuật và Binh chủng TTLL anh hùng.

Một số hình ảnh buổi gặp mặt:

 Trung tâm KTTT công nghệ cao tặng hoa chúc mừng buổi họp mặt
 

 Công ty Thông tin M1 tặng hoa chúc mừng buổi họp mặt
 

 Công ty Thông tin M3 tặng hoa chúc mừng buổi họp mặt

 Lữ đoàn 205 tặng hoa chúc mừng buổi họp mặt
 

 Đồng chí PTL tặng hoa chức mừng buổi họp mặt
 
 Mừng thọ các hội viên 80 tuổi
 

  Mừng thọ các hội viên 70 tuổi
 

 Bác Lâm Đình Chất phát biểu và tặng thơ

 Bác Nguyễn Đức Độ phát biểu và tặng thơ
 

Bác Phạm Văn Quảng phát biểu và tặng thơ
 

  Một số hội viên chụp ảnh lưu niệm

Tin, ảnh: Quang Hưng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét