18/12/17

Hội Truyền thống Phòng Quân lực họp mặt năm 2017

Sáng 17 tháng 12 năm 2017 tại Sở chỉ huy Lữ đoàn 205 Hội Truyền thống Phòng Quân lực phối hợp Phòng Quân lực tổ chức họp mặt các thế hệ công tác tại Phòng.
Đến dự có Thiếu tướng Khúc Đăng Tuấn, Tư lệnh Binh chủng Thông tin liên lạc; Đại tá Lương Sỹ Pháp, nguyên Phó Tư lệnh Binh chủng; Đại tá Trần Bá Khương, Lữ đoàn trưởng Lữ đoàn 139; Thượng tá Vũ Viết Hoàng, Lữ đoàn trưởng Lữ đoàn 205. Chỉ huy và toàn thể cán bộ, nhân viên Phòng Quân lực cùng đông đảo hội viên Hội Truyền thống cũng đã về đông đủ trong ngày vui họp mặt.
Đã trở thành truyền thống từ hơn 20 năm nay, vào dịp 22 tháng 12 các thế hệ Phòng Quân lực lại được hội diện, hội kiến cùng nhau, như anh em đi làm ăn xa ngày cuối năm được trở về mái ấm đoàn viên. Các rào cản và áp lực công việc tạm gác lại để một ngày thư thái cho bác cháu, anh em gặp nhau hỏi han, tâm sự, có những chuyện xảy ra từ những năm 50 của thế kỷ trước mà hôm nay mới kể vẫn không ai chê cũ vì nó là kỷ niệm của các bác song lại khơi dậy tính tò mò, muốn tìm hiểu của lớp trẻ bây giờ.
Buổi họp mặt được mở đầu bằng một chương trình ca múa tổng hợp do NSUT Minh Quang, Thu Hoài, Mai Nga (Đoàn Nghệ thuật QK2), Bùi Tuyết (Lữ đoàn 205), Trọng Hòa, Ngọc Thúy trình diễn. Những ca khúc mang tính thời sự và đậm tình đồng đội được người xem nhiệt tình hưởng ứng. Đúng vào dịp họp mặt năm nay Phòng Quân lực có sự thay đổi về nhân sự, đồng chí trưởng phòng Trần Bá Khương được bổ nhiệm Lữ đoàn trưởng Lữ đoàn 139, đồng chí Nguyễn Hữu Cường được bổ nhiệm Trưởng phòng. Thay mặt Hội, Trưởng ban liên lạc Hoàng Lập đã tặng hoa chúc mừng hai đồng chí. Hội cũng đã trao quà mừng thọ cho các bác Phạm Thịnh tuổi 85, Nguyễn Văn Thụ tuổi 85, Phạm Văn Tẩu tuổi 80, Phạm Văn Quyến tuổi 70.

Tặng hoa các nghệ sĩ
Chúc mừng đ/c Trần Bá Khương và Nguyễn Hữu Cường vừa được bổ nhiệm
Mừng thọ tuổi 85, 80 và 70
Đồng chí Hoàng Lập báo cáo khái quát các hoạt động của Hội trong một năm qua mà Ban liên lạc đã tổ chức thực hiện, đó là thăm hỏi hội viên ốm đau, thăm viếng thân nhân hội viên qua đời, tặng quà các hội viên cao tuổi và gia đình hội viên đã từ trần hay tham dự các hoạt động của Hội truyền thống Bộ Tham mưu, Hội Truyền thống Thông tin Hà Nội… Qua đó làm tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên của Hội, giữa hội thành viên với hội cấp trên. Ban liên lạc cũng duy trì mối liên hệ thường xuyên với Phòng Quân lực, trao đổi kinh nghiệm, qua đó tăng cường sự hiểu biết và thông cảm với công việc của phòng, ngược lại Phòng cũng tạo điều kiện cho Hội trong một số hoạt động chung.
Đ/c Hoàng Lập - Trưởng ban liên lạc báo cáo hoạt động của Hội
Đến dự với Hội, đồng chí Tư lệnh đã cung cấp cho hội viên những thông tin quý báu về những tiến bộ khoa học kỹ thuật trong lĩnh vực thông tin liên lạc của Binh chủng, những kết quả đáng mừng về hoàn thành nhiệm vụ cũng như trong xây dựng và trưởng thành của Binh chủng trong năm 2017. Cá nhân đồng chí đã gửi tới Hội lẵng hoa tươi thắm cùng với lời chúc tốt đẹp.
Đ/c Tư lệnh nói chuyện với Hội Truyền thống

      Phát biểu thảo luận, hội viên đều thống nhất duy trì các hoạt động của Hội như hiện nay và mong muốn giữ vững tình cảm tốt đẹp giữa các hội viên  và giữa Hội với Phòng Quân lực mà bao nhiêu năm qua chúng ta đã xây dựng và duy trì.
Đ/c Phạm Thịnh phát biểu thảo luận

Trong bữa cơm liên hoan, cả khách và chủ gia đình Quân lực đã nâng ly chúc nhau sang một năm mới ai cũng mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công từ năm 2018.

Một số hình ảnh trong hội trường
Đ/c Tư lệnh tặng hoa Hội Truyền thống
Đ/c Trưởng phòng Quân lực tặng hoa chúc mừng Hội 
Đ/c Lữ đoàn trưởng Lữ đoàn 205 tặng hoa chúc mừng Hội
                                 Bài và ảnh: Thân Ngọc Thúy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét