17/12/18

Chi hội Truyền thống Nhà máy Thông tin M3 tổ chức gặp mặt kỷ niệm 47 năm thành lập


Trong không khí sôi nổi của các hoạt động tiến tới kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2018) và 29 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2018), sáng 16/12/2018, tại trụ sở Tổng Công ty Viễn thông Viettel, Ban liên lạc Hội Truyền thống Nhà máy Thông tin M3 (nay gọi là Công ty Thông tin M3) khu vực Hà Nội đã tổ chức buổi Gặp mặt truyền thống nhân dịp kỷ niệm 47 năm ngày thành lập Nhà máy (19/12/1971 - 19/12/2018).

Đồng chí Lại Quang Thảo, Trưởng ban liên lạc Hội Truyền thống Nhà máy Thông tin M3 khu vực Hà Nội chủ trì buổi Gặp mặt
Đến dự buổi Gặp mặt còn có đồng chí Đặng Đình Thi, Giám đốc Công ty Thông tin M3, đồng chí Nguyễn Quang Hưng Ủy viên thường trực Hội Truyền thống Thông tin Hà Nội, các đồng chí nguyên là lãnh đạo, chỉ huy Nhà máy Thông tin M3 qua các thời kỳ cùng hơn 120 hội viên khu vực Hà Nội. Buổi Gặp mặt còn được đón đoàn đại biểu hơn 30 đồng chí của Hội Truyền thống Nhà máy M3 khu vực Sơn Tây cũng về vui chung với các hội viên khu vực Hà Nội.

Quang cảnh buổi Gặp mặt
Sau phần tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu của đồng chí Vũ Văn Tiến là chương trình văn nghệ đặc sắc, phong phú mang đậm bản sắc của những người lính thợ của các hội viên 2 khu vực Hà Nội và Sơn Tây. Thay mặt cho Ban liên lạc, đồng chí Lại Quang Thảo báo cáo với các hội viên kết quả hoạt động của Hội Truyền thống Thông tin M3 khu vực Hà Nội năm 2018 và phương hướng năm 2019. Theo đó Hội Truyền thống Thông tin M3 khu vực Hà nội đã phát triển được 203 hội viên, tổ chức thành 9 tổ, làm cầu nối cho các hoạt động tình nghĩa giữa hội viên và Ban liên lạc. Bên cạnh các hoạt động truyền thống, làm tốt công tác tình nghĩa đối với hội viên, Ban liên lạc còn tổ chức được một đợt nghỉ mát tại Cửa Lò, tạo sự gắn kết tình nghĩa giữa các hội viên; Hội Truyền thống Nhà máy M3 đã được Hội Truyền thống Thông tin Hà Nội đánh giá là tổ chức chi hội duy trì tốt, thường xuyên các hoạt động tình nghĩa và tổ chức họp mặt truyền thống thường niên. Đồng chí còn thông báo cho các hội viên các quy định về mừng thọ, hội phí, các mức chi cho các hoạt động tình nghĩa của các tổ... Rút kinh nghiệm và tiếp tục phát huy các kết quả đạt được của năm 2018, năm 2019 Ban liên lạc sẽ tiếp tục nghiên cứu cải tiến phương pháp hoạt động để Hội Truyền thống Nhà máy Thông tin M3 có nhiều hình thức hoạt động phong phú hơn.

Đồng chí Giám đốc Đặng Đình Thi phát biểu
Phát biểu với các hội viên, đồng chí Giám đốc Công ty Thông tin M3 Đặng Đình Thi thông báo những kết quả chính đã đạt được của Công ty năm 2018, trong đó khẳng định từ doanh thu 184,2 tỷ đồng vào năm 2010 - năm đầu tiên hoạt động dưới sự quản lý của Tập đoàn Viettel, sau nhiều năm qua đến nay Công ty Thông tin M3 đã gây dựng được vị thế vững chắc, là doanh nghiệp chiếm vị trí số một về thị phần trong lĩnh vực sản xuất cáp quang. Các sản phẩm của Công ty ngày càng được khách hàng trong nước và quốc tế tin tưởng, nhờ đó Công ty đã duy trì tốc độ tăng trưởng trung bình trên 20% trong gần 10 năm qua và đặt mục tiêu doanh thu 3.200 tỷ vào năm 2020. Bên cạnh nhiệm vụ sản xuất cáp quang, hiện nay Công ty từng bước trở thành doanh nghiệp tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất cơ khí chính xác công nghệ cao, như các cấu kiện cơ khí của các thiết bị hàng không, vũ trụ, thiết bị viễn thông 4G, 5G, sản xuất ô tô... Đồng chí bày tỏ lòng biết ơn đối với các thế hệ cán bộ, chiến sĩ, CNV... của Nhà máy đã không tiếc mồ hôi và máu xương xây dựng nên truyền thống vẻ vang của Quân đội, của Nhà máy, qua đó mong muốn các đại biểu luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục quan tâm theo dõi, giúp đỡ, cổ vũ, động viên, khích lệ, góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.
Theo truyền thống, buổi Gặp mặt còn được vui mừng chứng kiến lễ mừng thọ 75 tuổi cho đồng chí Ngô Quang Tin, 70 tuổi cho các hội viên: Vũ Văn Tiến, Nguyễn Thị Ngọc, Nguyễn Năng Thi, Nguyễn Thị Bào, Nguyễn Hữu Thái, Nguyễn Thị Thái, Nguyễn Văn Định và Phan Văn Diễn.

Đồng chí Võ Đặng phát biểu
Tại buổi Gặp mặt, đồng chí Võ Đặng, nguyên Giám đốc Nhà máy Thông tin M3 đã phát biểu cảm tưởng nhân ngày Gặp mặt truyền thống đầy ý nghĩa và ấm áp tình đồng chí, đồng đội. Đồng chí ôn lại những kỷ niệm về ngày đầu hoạt động của Nhà máy và sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Thủ trưởng BTL Thông tin, đặc biệt ấn tượng là sự chỉ đạo của Thiếu tướng Hoàng Niệm - Tư lệnh Binh chủng mới có Nhà máy ngày hôm nay.
Các đại biểu bày tỏ sự vui mừng trước những thành quả đã đạt được của Công ty Thông tin M3 và tin tưởng với quyết tâm, sự nỗ lực của Ban Giám đốc cùng toàn thể Công ty sẽ vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.
Mặc dù thời tiết cuối năm rét đậm, nhưng buổi gặp mặt dường như ấm lại bởi tình đồng chí, đồng đội của các thế hệ đã góp phần xây dựng Nhà máy, xây dựng Quân đội Anh hùng.
Một số hình ảnh buổi Gặp mặt:

Ngâm thơ “Mùa Đông” của đồng chí Hoàng Thị Hiền

Song ca “Tình thắm duyên quê” của đồng chí Nguyễn Văn Khang và Nguyễn Thị Hà

Đơn ca cùng tốp múa của đồng chí Hoàng Thị Hồng Hạnh

Ngâm thơ “Viết cho đồng đội tôi” của đồng chí Lương Văn Toán

Đồng ca của Hội Truyền thống CLB Hội đồng đội M3 khu vực Sơn Tây

Đồng chí Giám đốc Đặng Đình Thi tặng hoa và quà cho Hội Truyền thống

Đồng chí Võ Đặng trao bằng và quà mừng thọ cho hội viên 75 tuổi

Đồng chí Giám đốc Đặng Đình Thi trao bằng và quà mừng thọ cho các hội viên 70 tuổi
Tin: Quang Hưng
Ảnh: Bùi Quang Thuận

0 nhận xét:

Đăng nhận xét