12/8/19

Chi hội Truyền thống Thông tin Thanh Trì tổ chức Gặp mặt lần thứ 16

Ngày 11/8/2019, tại SCH Tiểu đoàn 79/Lữ đoàn 205. Chi hội Truyền thống Thông tin Thanh Trì tổ chức gặp mặt lần thứ 16.

Đ/c Chi hội trưởng Nguyễn Đăng Đằng chủ trì buổi Gặp mặt
Hội viên đến dự khá đông đủ. Đã triển khai các nội dung:
- Phổ biến và quán triệt những nội dung Hội nghị mở rộng của Ban liên lạc Hội Truyền thống Thông tin Hà Nội ngày 21/4/2019.
- Tóm tắt kết quả hoạt động của Chi hội năm 2018 và triển khai các nội dung công việc của năm 2019. Đặc biệt chú trọng đến những hoạt động kỉ niệm 75 năm Ngày truyền thống của Binh chủng Thông tin liên lạc 9/9/1945 - 9/9/2019.
Hội viên rất phấn khởi và nhất trí cao với những hoạt động, kết quả và phương hướng tới của Hội Truyền thống Thông tin Hà Nội, đồng thời đánh giá cao sự hoạt động, kết quả của Chi hội năm 2019, đặc biệt là hoạt động tình nghĩa như: Tặng thư chúc Tết của Đảng ủy Thủ trưởng Bộ tư lệnh cho các hội viên cao tuổi và hoạt động lâu năm trong Binh chủng nhân dịp Tết Nguyên Đán; thăm hội viên ốm đau và đi viện được 9 lần, viếng hội viên qua đời 2 lần, viếng thân nhân hội viên 3 lần. Rất chu đáo, sâu đậm tình nghĩa và có nhiều cảm xúc với gia đình và hậu phương của hội viên.
Hội viên đang rất phấn khởi chờ dịp tập trung kỉ niệm 74 năm Ngày truyền thống Binh chủng và gặp mặt hội viên vào ngày 07/9/2019.

Hội viên Chi hội chụp ảnh lưu niệm
Là Chi hội trong suốt 20 năm đã duy trì tốt và liên tục, chấp hành nghiêm túc Quy chế của Hội Truyền thống Binh chủng, sinh hoạt và nộp lệ phí đều đặn. Nắm chắc và tổ chức tốt các hội viên, triển khai và giải quyết kịp thời các công việc... Gắn kết tốt với các hội viên cũ. Hàng năm kết nạp được thêm 3 đến 4 hội viên mới.
Khó khăn là kinh phí (quỹ) của Chi hội hạn hẹp, số lượng hội viên không ổn định, địa bàn của hội viên phân tán, cần có biện pháp khắc phục trong thời gian tới.
Tin, ảnh: Nguyễn Đăng Đằng
Đăng bởi Quang Hưng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét