2/8/20

Tin hoạt động của Ban liên lạc Chi hội Thông tin Đoàn 559 nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ


Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020), sáng 28/7/2020 thay mặt Ban liên lạc ngành Thông tin Trường Sơn, đồng chí Cao Như Đắc - Trưởng ban cùng các đ/c Trần Hiếu, Nhật Minh, Thu Yến - Ủy viên Ban liên lạc đã tới thăm, tặng quà của Hội Bộ Tham mưu Trường Sơn và Ban liên lạc ngành Thông tin Trường Sơn tới đồng chí Hoàng Cương nguyên Trưởng Ban liên lạc ngành Thông tin Trường Sơn và gia đình và đ/c Nguyễn Văn Nghiêm và gia đình ở khu Thành Công Hà Nội.
Đ/c Nghiêm là hội viên - chiến sĩ cơ công Trường Sơn đã được vào chiến trường từ cuối thập niên 60 của Thế kỷ XX, thân sinh của đ/c Nghiêm là đ/c Nguyễn Văn Ngọc nguyên Phó Trưởng Binh trạm 36 của Đoàn 559 đã hy sinh năm 1968 tại km 25 đường 128B. Hiện tại, đồng chí Nghiêm đã 80 tuổi, ốm đau luôn với hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn mà không được hưởng một chế độ gì.
Thăm đ/c Hoàng Cương nguyên Trưởng ban liên lạc ngành Thông tin Trường Sơn và gia đình!
Thăm đ/c Nguyễn Văn Nghiêm, nguyên chiến sĩ cơ công Thông tin Trường Sơn và gia đình!
Đặc biệt trong dịp kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ năm nay, cùng với phong trào cả nước chấp hành nghiêm chỉnh phòng chống dịch bệnh COVID-19, đ/c Nguyễn Thị Thu Yến - Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nữ chiến sĩ Trường Sơn, Ủy viên Ban chấp hành Hội Bộ Tham mưu đã vận động được số tiền 10 triệu đồng. Số tiền đó được lập thành một sổ tiết kiệm 5 triệu tặng cho nữ đồng chí chiến sĩ Trường Sơn Luyến ở Chi hội Thái Bình, số còn lại lập thành 10 suất quà tình nghĩa gửi tới Hội các chiến sĩ Thông tin Trường Sơn của Thanh Hoá tặng các đồng chí có hoàn cảnh khó khăn.
Sự quan tâm đó đã động viên, an ủi, góp phần thêm gắn bó và xây dựng truyền thống của Hội, cũng như của Bộ đội Thông tin anh hùng.
Tin, ảnh: Nguyễn Trần Hiếu
Đăng bởi Quang Hưng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét