8/9/18

Thường trực Ban liên lạc Hội phối hợp với BTL Thông tin kiểm tra công tác chuẩn bị cho buổi Họp mặt năm 2018


Chiều 08/9/2018 tại SCH Binh chủng TTLL, đ/c Nguyễn Như Khánh, Trưởng ban liên lạc cùng các đ/c trong Thường trực BLL đã kiểm tra công tác chuẩn bị cho buổi Họp mặt thường niên của Hội sẽ được tổ chức vào sáng 09/9/2018 tại SCH Binh chủng. Về phía BTL Thông tin có các đồng chí thủ trưởng các cơ quan Cục Chính trị, Bộ Tham mưu, Cục Kỹ thuật và Văn phòng BTL.

Đồng chí Nguyễn Như Khánh cùng các đ/c Thường trực BLL Hội phối hợp với các cơ quan BTL kiểm tra công tác chuẩn bị cho buổi Họp mặt 2018

Rút kinh nghiệm các lần tổ chức họp mặt của Hội trong những năm trước đây, thực hiện đúng các nhiệm vụ đã được xác định trong buổi họp thống nhất giữa Thường trực BLL Hội và Thủ trưởng BTL vào tháng 7/2018, các công tác chuẩn bị đã được tổ chức chặt chẽ, chu đáo.
Năm nay, BTL đã có nhiều nỗ lực trong công tác chuẩn bị để buổi Họp mặt được trang trọng như tổ chức màn hình lớn ngoài trời để các hội viên tiện theo dõi diễn biến của buổi Họp mặt, bảo đảm đủ lực lượng và tổ chức vị trí phát quà và bằng mừng thọ cho các chi hội rộng rãi; lực lượng hậu cần bảo đảm phục vụ 100% vị trí ăn trong nhà để tránh ảnh hưởng của thời tiết... Do buổi Họp mặt năm nay của Hội đúng vào ngày Truyền thống Bộ đội TTLL (09/9/1945 – 09/9/2018) nên quân số tham gia dự kiến sẽ đông các hội viên về dự. Qua kiểm tra, các nhiệm vụ ở tất cả các bộ phận đã hoàn tất và sẵn sàng cho ngày hội của các hội viên về gặp mặt kỷ niệm 73 năm Ngày Truyền thống Binh chủng.   
Mặc dù BTL đang thực hiện nhiều nhiệm vụ bảo đảm TTLL quan trọng, nhưng sự quan tâm chuẩn bị cho buổi Họp mặt của Hội của Thủ trưởng BTL và các cơ quan BTL là sự động viên to lớn đối với Hội truyền thống Thông tin Hà Nội, thể hiện tinh thần đoàn kết giữa các thế hệ, mang đậm truyền thống của Bộ đội Thông tin anh hùng.
Một số hình ảnh triển khai và kiểm tra công tác chuẩn bị cho buổi Họp mặt 2018 của Thường trực BLL và Thủ trưởng, cơ quan BTL:
Thi công dựng màn hình lớn tại sân BTL của bộ đội Lữ đoàn 139

Kiểm tra vị trí bảo đảm hậu cần phục vụ cho buổi Họp mặt

                          Kiểm tra vị trí phát quà và bằng mừng thọ
                                            Kiểm tra trong hội trường

Tin, ảnh: Quang Hưng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét