6/1/20

Thường trực Ban liên lạc Hội thăm và chúc Tết Canh Tý 2020 hội viên cao tuổi

Theo truyền thống hàng năm, Thường trực BLL Hội truyền thống Thông tin Hà Nội đã chia nhau thăm và chúc Tết các bác hội viên cao tuổi của Hội. Những ngày giáp Tết, thời tiết Hà Nội se lạnh, tuy nhiên những cuộc gặp mặt của những người đồng đội năm xưa, cho dù có thể khác nhau về thế hệ nhưng vẫn thật nồng ấm, những câu chuyện không bao giờ dứt, những cáí ôm, những giọt nước mắt, những cái bắt tay chẳng bao giờ muốn rời...
Sáng 04/01/2020, đ/c Thiếu tướng Trưởng ban liên lạc Nguyễn Như Khánh cùng các đ/c trong Thường trực BLL Trần Đình Luận, Nguyễn Quang Hưng đã đến thăm và chúc Tết các gia đình của các bác Nguyễn Kim Nguyệt (sinh 1925, Chi hội Đội 101 & c5), Hoàng Huy (1923, Chi hội Liên lạc đặc biệt), Nguyễn Văn Ích (1924, Chi hội Liên lạc đặc biệt), Nguyễn Huy Thịnh (1922, Chi hội Đội 101 & c5) và bác Nguyễn Huy Ứng (1923, Chi hội Liên lạc đặc biệt).

Thăm và tặng quà gia đình bác Nguyễn Kim Nguyệt, Chi hội Đội 101 và c5

Thăm và tặng quà gia đình bác Nguyễn Văn Ích, Chi hội Liên lạc đặc biệt

Thăm và tặng quà gia đình bác Nguyễn Huy Ứng, Chi hội Liên lạc đặc biệt

Thăm và tặng quà gia đình bác Hoàng Huy (con trai nhận), Chi hội Liên lạc đặc biệt
Sáng 06/01/2020, đ/c Thiếu tướng Phó Trưởng ban liên lạc Vũ Dương Nghi cùng đ/c Thân Ngọc Thúy (Thường trực BLL), Lê Đức Lưu (Chi hội trưởng Chi hội d303), Bùi Công Trực (Chi hội trưởng Chi hội Phòng Công trình, Đỗ Thị Nhi (hội viên Chi hội Láng Thượng) đã đến thăm và chúc Tết gia đình các bác Phạm Ngọc Thăng (1919, Chi hội M1), Kiều Kim Sơn (1924, Chi hội Phòng Công trình), Hồ Văn Đức (1922, Chi hội d303), Phạm Ngọc Chuẩn (1922, Chi hội Láng Thượng) và bác Đỗ Khắc Quảng (1925, Chi hội Láng Thượng).

Thăm và tặng quà gia đình bác Phạm Ngọc Thăng, Chi hội M1

Thăm và tặng quà gia đình bác Đỗ Văn Đức, Chi hội D303

Thăm và tặng quà gia đình bác Kiều Kim Sơn, Chi hội Phòng Công trình

Thăm và tặng quà gia đình bác Phạm Ngọc Chuẩn, Chi hội Láng Thượng

Thăm và tặng quà gia đình bác Đỗ Khắc Quảng, Chi hội Láng Thượng
Tại các nơi đến thăm, đoàn đều ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình cuộc sống sinh hoạt thường ngày của các bác và bày tỏ vui mừng khi thấy các bác đều nhận được sự quan tâm chăm sóc, nuôi dưỡng chu đáo từ gia đình. So với lần thăm và chúc Tết năm 2019, một số bác sức khỏe không được như trước như bác Kiều Kim Sơn, bác Hồ Văn Đức đều đã bị tai biến mạch máu não, bác Hoàng Huy bị gãy chân và đang nằm viện, bác Nguyễn Huy Ứng bị đau mắt... Còn lại các bác đều tương đối khỏe mạnh, minh mẫn như bác Phạm Ngọc Thăng, Phạm Ngọc Chuẩn, Nguyễn Kim Nguyệt... Cho dù tuổi đã cao và nghỉ đã lâu nhưng tình cảm với Binh chủng, với cách mạng của các bác vẫn nồng ấm như ngày đầu, tình cảm sâu nặng nghĩa tình ấy cho thấy ý chí của cả một thế hệ đã làm nên lịch sử, xây dựng Binh chủng Anh hùng, tham gia cùng dân tộc đánh thắng thực dân Pháp, đánh đuổi đế quốc Mỹ, tình cảm và ý chí ấy là chỗ dựa về tinh thần cho các thế hệ ngày nay xây dựng đất nước ngày càng tươi đẹp.
Tin, ảnh: Nguyễn Quang Hưng, Thân Ngọc Thúy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét