16/2/15

THÔNG BÁO

Thông báo

Để thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Binh chủng thông tin liên lạc ( 9-9-1945/ 9-9-2015 ), từ ngày 7-2-2015, Hội Truyền thống thông tin Hà Nội chính thức ra mắt trang thông tin điện tử dưới dạng Blog . Blog được tạo ra nhằm mục đích:

- Chia sẻ thông tin nội bộ của Hội Truyền thống Thông tin Hà Nội như: quy chế hoạt động, lịch sử hình thành, danh sách ban liên lạc, danh sách các chi hội. Đưa tin phản ánh kịp thời tình hình hoạt động của Hội, của các Chi hội để mọi người tham khảo, rút kinh nghiệm, nâng cao hiệu quả và chất lượng công tác Hội, Chi hội. Thông báo những vấn đề các hội viên cần quan tâm.

- Ngoài ra, Blog còn tạo các chuyên mục hồi ký, hồi ức, thơ, truyện, các bài viết phục vụ chăm sóc sức khỏe tuổi già, các câu chuyện vui để đông đảo hội viên cũng như các đồng chí cựu chiến binh thông tin ở các địa phương khác trong phạm vi cả nước có thể tham gia và chia sẻ.

- Ban biên tập Blog gồm 4 đồng chí :

             1- Nguyễn Như Khánh

             2- Vũ Dương Nghi

             3- Mai Đăng Trụ

             4- Nguyễn Quang Hưng

- Để xem Blog, đề nghị các đồng chí vào địa chỉ sau :    http://hoitruyenthongthongtinhn.blogspot.com

- Để gửi tin, bài cho ban biên tập, đề nghị các đồng chí gửi qua E-mai : hoitruyenthongthongtinhn@gmail.com

Hội Truyền thống Binh chủng Thông tin liên lạc khu vực Hà Nội rất mong các đồng chí xem Blog, đóng góp ý kiến và tích cực tham gia gửi tin bài, nhằm làm cho nội dung của Blog ngày càng phong phú, thiết thực, bổ ích đáp ứng mục đích, yêu cầu đã đặt ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét