20/1/16

BUỔI HỌP MẶT ĐẦY Ý NGHĨA




            Nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 26 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân, ngày 18 tháng 12 năm 2015 Chi hội Cựu chiến binh 22 (T5-C) kết hợp tổ dân phố tổ chức họp mặt thân mật các cựu chiến binh thuộc khu dân cư 79 Phường Ô Chợ Dừa. 

          Đến dự buổi họp mặt có Đại tá Trần Minh Tâm – Chủ nhiệm Chính trị Binh chủng và các đồng chí cán bộ chủ trì các phòng, ban Cục Chính trị. Phía địa phương có đồng chí Nguyễn Văn Năm – Bí thư Đảng ủy Phưởng Ô Chợ Dừa, đồng chí Phạm Văn Viên – Chủ tịch Phường Ô Chợ Dừa cùng một số cán bộ Phường Ô Chợ Dừa đã tới dự. Cùng dự họp mặt có các đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Diệp – Nguyên Tư lệnh Binh chủng Thông tin, Thiếu tướng Nguyễn Văn Châu – Nguyên Chính ủy Binh chủng Thông tin, Thiếu tướng Vũ Dương Nghi – Nguyên Chính ủy Binh chủng Thông tin, Đại tá Lương Sỹ Pháp – Nguyên Phó tư lệnh Binh chủng Thông tin, Đại tá Lê Hồng Phong – Nguyên Phó tư lệnh Binh chủng Thông tin. Đồng chí Nguyễn Văn Thành – Chi hội trưởng Chi hội Cựu chiến binh 22 và đồng chí Nguyễn Văn Bình – Tổ trưởng tổ dân phố 79 chủ trì buổi họp mặt đã khái quát tình hình hoạt động và sinh hoạt của Chi hội Cựu chiến binh và khu dân cư. Đây là khu vực tập trung khá đông số cán bộ nghỉ hưu của Binh chủng trước đây, nay theo quy hoạch địa bàn mới, tổ dân cư 79 ngoài khu T5-C cũ còn bao gồm cả một số hộ gia đình thuộc phố Vũ Thạnh và phố Hào Nam vì vậy cộng đồng dân cư khá đông, lực lượng cựu chiến binh cũng rất đa dạng, phong phú.
          Trong bầu không khí đầm ấm, cựu chiến binh các thế hệ đã trải lòng mình và cùng nhau ôn lại chặng đường đã qua, những tiếng cười và cả những cảm xúc bồi hồi, sâu lắng, những bài hát cách mạng, hát về anh bộ đội Cụ Hồ, người lính thông tin vang lên, tất cả như được sống lại một thời oanh liệt và những năm tháng hào hùng, tươi đẹp mà tuổi trẻ của mình đã đi qua.
             Đây là lần đầu tiên Chi hội Cựu chiến binh và tổ dân phố tổ chức họp mặt nhân dịp một ngày lễ của đất nước có cả phần “Lễ” và “Hội”, một nét sinh hoạt đẹp và tràn đầy không khí phấn khởi, đoàn kết. Kết thúc buổi họp mặt mọi người đều mong muốn nét sinh hoạt ý nghĩa như thế này cần được duy trì liên tục từ nay về sau.

                                                          Tin và bài Thân Ngọc Thúy


       Được đăng bởi Nguyễn Như Khánh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét