23/5/18

Trang tin của những người lính thợ Thông tin


Ngày 29 tháng 5 năm 2018, Trang tin LÍNH THỢ của Chi hội Truyền thống Công ty Thông tin M1 tròn 2 năm lên sóng. Ngày 20 tháng 5 năm 2018, Ban liên lạc đã tổ chức buổi sinh hoạt thường kỳ và cũng là kỷ niệm ngày thành lập Trang tin LÍNH THỢ.
Đến dự có đầy đủ các đồng chí trong Ban liên lạc, các đồng chí trong Ban biên tập và các đồng chí cộng tác viên của Trang tin.
Đặc biệt rất vinh dự được đón tiếp đồng chí Trương Minh Đức, Chủ nhiệm Chính trị Công ty Viễn thông M1 đến dự.
Đồng chí Trưởng ban liên lạc Chi hội Truyền thống M1 Nguyễn Xuân Thái đã điểm qua quá trình hình thành và phát triển Trang tin LÍNH THỢ. Đồng chí nêu bật ý nghĩa và sự ra đời Trang tin đã đáp ứng nhiệm vụ hoạt động của Chi hội, đáp ứng nhu cầu kết nối, trao đổi thông tin, tình cảm của đồng đội đang sinh sống khắp trên các vùng miền của Tổ quốc. Trang tin cũng là kênh thông tin kết nối giữa những người lính thợ một thời cống hiến hết mình cho dòng tín hiệu “trong, rõ, vang, xa” nay đã nghỉ hưu với thế hệ trẻ, làm nên Nhà máy 2 lần anh hùng, viết tiếp những trang sử vẻ vang và hào hùng của M1.
Tiếp đến là những cảm nhận, ghi nhận sự ra đời Trang tin LÍNH THỢ của đồng chí Chủ nhiệm Chính trị Công ty M1 Trương Minh Đức. Đồng chí phát biểu: Theo dõi Trang tin LÍNH THỢ 2 năm qua đã thấy sự phát triển nhanh chóng, lan tỏa sâu rộng, rất có ý nghĩa về mặt sinh hoạt tinh thần của Hội truyền thống, duy trì và phát huy truyền thống của M1 Anh hùng. Đồng chí cũng khơi gợi một số ý tưởng hoạt động của Trang LÍNH THỢ trong thời gian tới như kết nối chặt chẽ hơn với những hoạt động của Công ty, với Hội Truyền thống của Binh chủng Thông tin và Hội truyền thống của Tập đoàn.

Đồng chí Chủ nhiệm Chính trị Công ty M1 phát biểu
Tin tưởng Trang tin LÍNH THỢ sẽ nhận được sự quan tâm của Công ty Thông tin M1 và sự tin yêu của đồng đội.
Tin, ảnh: Bùi Nhuận (Chi hội Nhà máy Thông tin M1)
Đăng bởi: Nguyễn Quang Hưng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét