9/8/15

Tập huấn nghiệp vụ cập nhật và xây dựng thông tin cho trang Blog Hội truyền thống Thông tin Hà Nội




Nhằm tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền trên Blog Hội truyền thống, sáng 9/8/2015, tại Tiểu đoàn 76 Lữ đoàn Thông tin 205, Ban biên tập Blog đã tổ chức buổi tập huấn nghiệp vụ cập nhật và xây dựng thông tin cho Blog. Tham gia buổi tập huấn có đồng chí Nguyễn Như Khánh, Trưởng Ban liên lạc cùng 20 đồng chí cộng tác viên các chi hội truyền thống khu vực Hà Nội.

 Đồng chí Nguyễn Như Khánh khai mạc hội nghị

Phát biểu tại buổi tập huấn, đồng chí Trưởng ban liên lạc nhấn mạnh tầm quan trọng của truyền thông trong công tác tuyên truyền cho các hoạt động, nhằm góp phần thắt chặt mối quan hệ tình cảm đồng chí giữa những người bạn đã cùng học tập, công tác, chiến đấu trong bộ đội Thông tin liên lạc, động viên thăm hỏi giúp đỡ nhau khi ốm đau, khi gia đình có việc buồn, đồng thời góp phần tuyên truyền nhằm duy trì quan hệ giữa các thế hệ cán bộ, phát huy truyền thống tốt đẹp của Binh chủng Thông tin liên lạc anh hùng, góp phần xây dựng Binh chủng ngày càng lớn mạnh.

Toàn cảnh hội nghị tập huấn

Kể từ khi đi vào hoạt động tháng 2/2015, trang tin đã nhận được sự đón nhận, cổ vũ động viên của đông đảo hội viên với hơn 4000 lượt truy cập. Các bài được hội viên quan tâm nhiều tập trung vào các chủ đề liên quan đến công tác hội như hoạt động của các chi hội, hồi ký, hồi ức với các thể loại văn xuôi, thơ hình ảnh và video clip, đã phản ánh phần nào tâm tư, tình cảm của hội viên đối với truyền thống hào hùng của các đơn vị, của Binh chủng Thông tin anh hùng.   
Buổi tập huấn do đồng chí Nguyễn Quang Hưng, thành viên Ban biên tập Blog trình bày. Nội dung tập huấn giới thiệu cấu trúc trang Blog, phương pháp truy cập để đọc tin trên Blog, quy trình viết bài, gửi bài và một số kỹ năng cơ bản trong biên soạn tin để đăng trên Blog.
Buổi tập huấn là cơ hội để các đồng chí hội viên là cộng tác viên của Blog học tập, trao đổi về cập nhật và xây dựng thông tin cho Blog, qua đó góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của Hội ngày càng chất hượng, hiệu quả.

Tin, ảnh: Nguyễn Quang Hưng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét