7/11/15

Gặp mặt Hội Truyền thống Trường Sĩ quan Thông tin (khu vực Hà Nội)



Sáng 7/11/2015 tại SCH Lữ đoàn 205, Hội truyền thống Trường Sĩ quan Thông tin (khu vực Hà Nội) đã tổ chức gặp mặt nhân dịp kỷ niệm lần thứ 64 Ngày Truyền thống của Nhà trường (11/11/1951-11/11/2015) và 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2015).
 Đồng chí Trưởng ban liên lạc Vũ Văn Biền chủ trì buổi gặp mặt
Đến dự và chủ trì buổi gặp mặt có đồng chú Vũ Văn Biền – Trưởng ban liên lạc Hội cùng hơn 100 hội viên khu vực Hà Nội. Đồng chí Đại tá Trần Hữu Thoan – Phó Chính ủy Binh chủng thay mặt cho Đảng ủy, Thủ trưởng Bộ tư lệnh cùng một số đồng chí đại diện cho các cơ quan Bộ tư lệnh, đồng chí Đại tá Ngô Văn Thái – Chính ủy Lữ đoàn 205 thay mặt cho Đảng ủy, Chỉ huy Lữ đoàn 205 cũng đã đến dự. Ngoài ra, buổi gặp mặt còn được chào đón các đồng chí đại biểu đại diện cho các hội truyền thống Trường SQTT các tỉnh Nam Định, Hưng Yên và Vĩnh Phúc cũng đến chia vui với các cựu nhà giáo, cán bộ quản lý của Trường tại khu vực Hà Nội.
Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Sĩ quan Thông tin đã gửi lẵng hoa chúc mừng buổi gặp mặt của các hội viên Hội Truyền thống Nhà trường tại Hà Nội.
Buổi gặp mặt truyền thống của Hội năm nay diễn ra trong không khí phấn khởi trước những thành tựu sau 70 năm chiến đấu và trưởng thành của Binh chủng, đặc biệt là sự đổi mới vượt bậc trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo của Nhà trường thời gian qua. Thay mặt Ban liên lạc Hội, đồng chí Trưởng ban liên lạc Vũ Văn Biền đã báo cáo với hội nghị những hoạt động chính đã thực hiện trong năm 2015 của Hội như:
- Phối hợp với Hội Truyền thống Thông tin khu vực Hà Nội và Bộ tư lệnh tổ chức mừng thọ cho 12 hội viên (cụ Nông Hải Triều 95 tuổi, cụ Lưu Thái Phúc 90 tuổi cùng 4 cụ 85 tuổi và 6 cụ 70 tuổi).
- Tổ chức phân phối 2 tác phẩm hồi ký của cố Cục trưởng Cục TTLL Hoàng Đạo Thúy cho các hội viên.
- Thông báo về tình hình tài chính của Hội và trang Blog của Hội truyền thống Thông tin Hà Nội.
- Thông báo hội viên từ trần năm 2015.
  Đồng chí Đại tá Trần Hữu Thoan - Phó Chính ủy Binh chủng phát biểu với hội nghị
Đồng chí Phó Chính ủy Binh chủng Trần Hữu Thoan thông báo với các hội viên về một số tình hình của Binh chủng và Nhà trường trong thời gian qua và nhiệm vụ trong thời gian tới, trong đó nhấn mạnh Binh chủng đang chỉ đạo xây dựng Trường Sĩ quan Thông tin trở thành trường đại học có uy tín, chất lượng cao trong hệ thống giáo dục đại học quốc gia, trong đó xây dựng Trung tâm Công nghệ thông tin và Ngoại ngữ của Trường có chất lượng, uy tín ngang tầm quốc gia và các nước tiên tiến trong khu vực, phục vụ nhu cầu hiện đại hóa hệ thống TTLL quân sự và đào tạo nguồn nhân lực cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
Buổi gặp mặt còn được nghe đồng chí Vũ Xuân Trường nguyên là học viên Tiểu đoàn 30 (khóa 1974-1978), giáo viên Khoa Tổ chức Thông tin (1978-1982), Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Nam Định và hiện là Ủy viên Ủy ban Tư pháp Quốc hội, đại biểu Quốc hội tỉnh Nam Định phát biểu bày tỏ tình cảm nồng ấm với Nhà trường, với Hội truyền thống, đồng thời đồng chí cũng thông báo tóm tắt một số tình hình hoạt động của Quốc hội hiện nay.
Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí thân mật, tràn đầy tình đồng chí, đồng đội.
Một số hình ảnh buổi gặp mặt:

  Đồng chí Nguyễn Mạnh Tiến khai mạc buổi gặp mặt

 Quang cảnh buổi gặp mặt
 

Đại tá Trần Hữu Thoan - Phó Chính ủy Binh chủng tặng hoa của Đảng ủy, Thủ trưởng BTL cho Hội

Đại tá Ngô Văn Thái - Chính ủy Lữ đoàn 205 tặng hoa của Đảng ủy, Chỉ huy Lữ đoàn cho Hội

Đồng chí Vũ Xuân Trường phát biểu
 

 Đồng chí Lương Toán phát biểu và đọc thơ chúc mừng buổi gặp mặt
Tin, ảnh: Quang Hưng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét