26/4/19

Ban liên lạc Hội Truyền thống Thông tin Hà Nội thăm gia đình đ/c Nguyễn Văn Tạo

Sáng 26-4-2019, Ban liên lạc Hội Truyền thống Thông tin Hà Nội do đ/c Nguyễn Như Khánh, Trưởng ban dẫn đầu cùng đ/c Vũ Dương Nghi, Phó Trưởng ban và các đ/c trong Thường trực Ban liên lạc đã đi thăm đ/c Nguyễn Văn Tạo (94 tuổi), Chi hội trưởng Chi hội Liên lạc đặc biệt và gia đình; cùng dự còn có đ/c Nguyễn Văn Thân, Chi hội trưởng Chi hội Pháo binh.

Ban liên lạc Hội thăm gia đình đ/c Nguyễn Văn Tạo
Đúng như tên gọi của Chi hội, Chi hội Liên lạc đặc biệt là một trong những chi hội “anh cả” của Hội Truyền thống, Chi hội gồm hơn 20 đồng chí, người cao tuổi nhất là 97 tuổi và người trẻ nhất cũng đã 86 tuổi. Hầu hết các đ/c trong Chi hội đều là lão thành cách mạng, phục vụ thông tin cho cách mạng từ Kháng chiến chống Pháp. Cho dù tuổi cao, sức khỏe yếu nhưng đến nay các hội viên Chi hội vẫn đoàn kết, giữ gìn truyền thống của Bộ đội Thông tin, duy trì nền nếp sinh hoạt đều đặn.
Ngày 21-4-2019, Ban liên lạc triệu tập cuộc họp mở rộng để rút kinh nghiệm các hoạt động của Hội và xin ý kiến các chi hội về phương hướng hoạt động tiếp theo đến tháng 9-2019. Do sức khỏe yếu đ/c Nguyễn Văn Tạo không đi họp được nhưng vẫn trăn trở về các hoạt động của Hội, đ/c đã nhờ con rể (đã 74 tuổi) đến xin phép và gửi Hội nghị các tài liệu báo cáo về hoạt động của Chi hội, danh sách mừng thọ, hội phí cũng như các số liệu liên quan khác của Chi hội. Việc làm hết sức trách nhiệm của đ/c làm anh em trong Hội nghị rất cảm động, đúng là hành động của người anh cả, đúng theo truyền thống của người chiến sĩ Thông tin Anh hùng.

Đ/c Trưởng ban Nguyễn Như Khánh chúc sức khỏe đ/c Nguyễn Văn Tạo
Đồng chí Trưởng ban đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe đ/c Nguyễn Văn Tạo và gia đình, đồng chí mong muốn đ/c Nguyễn Văn Tạo mạnh khỏe, tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm, giữ gìn truyền thống của Bộ đội Thông tin, đồng thời là tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ noi theo.
Tin, ảnh: Quang Hưng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét