12/7/17

Thường trực Ban liên lạc Hội làm việc với BTL Thông tin về phối hợp thực hiện một số nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017



Theo Quy chế hoạt động của Hội, sáng 12 tháng 7 năm 2017, tại Sở chỉ huy Binh chủng Thông tin liên lạc, Thường trực Ban liên lạc Hội truyền thống Thông tin Hà Nội đã có buổi làm việc với BTL Thông tin liên lạc.

 Thường trực Ban liên lạc Hội làm việc với BTL Thông tin liên lạc
Tham dự buổi làm việc có đồng chí Nguyễn Như Khánh - Trưởng Ban liên lạc Hội, các đồng chí Nguyễn Đình Hậu, Vũ Dương Nghi - Phó Trưởng Ban liên lạc cùng các đồng chí trong thường trực Ban liên lạc.

Về phía BTL Thông tin có đồng chí Thiếu tướng Ngô Kim Đồng - Chính ủy Binh chủng cùng các đồng chí Phó Chủ nhiệm Chính trị, Chánh Văn phòng và Trưởng Ban Chính sách/Cục Chính trị Binh chủng.
 Đồng chí Nguyễn Như Khánh thông báo kết quả hoạt động của Hội năm 2017
Đồng chí Nguyễn Như Khánh thông báo kết quả hoạt động của Hội từ tháng 9/2016 đến nay, rút kinh nghiệm công tác phối hợp giữa Hội và BTL thời gian qua và đề xuất những kiến nghị với BTL. Trong đó nổi lên một số vấn đề sau:
- Với sự giúp đỡ của BTL Thông tin liên lạc, Hội đã tổ chức thành công buổi họp mặt toàn thể hội viên trong dịp kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống Bộ đội Thông tin liên lạc với số lượng gần 1200 đ/c.
- Phối hợp chặt chẽ với Cơ quan BTL tổ chức mừng thọ cho 203 hội viên, cấp Kỷ niệm chương Thông tin cho 111 đ/c, gửi thiếp chúc Tết của BTL đúng đối tượng, kịp thời; phối hợp chặt chẽ với Ban chính sách về công tác chính sách đối với hội viên từ trần, với cơ quan Tuyên huấn về thông báo các thành tựu của Binh chủng năm 2016…
- Về những nhiệm vụ sắp tới, đồng chí Trưởng ban liên lạc đề nghị BTL giúp đỡ tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống Binh chủng (09/9/1945 – 09/9/2017) vào 9h00 ngày 03/9/2017 tại Sở chỉ huy Binh chủng. Trong lễ họp mặt năm nay sẽ tổ chức mừng thọ cho 240 đ/c và trao Kỷ niệm chương Thông tin cho 183 đ/c. Từ năm 2017, theo kết luận cuộc họp BLL mở rộng tháng 4/2017 sẽ đề nghị BTL cùng Hội tổ chức mừng thọ cho cả đối tượng hội viên 75 tuổi cùng các hội viên 70, 80, 85, 90, 95 tuổi... như truyền thống hàng năm.
- Tiếp tục cải tiến phương pháp trao bằng và quà mừng thọ để bảo đảm trang trọng, lịch sự. Cụ thể quà và bằng mừng thọ của hội viên sẽ được chuyển cho các chi hội tại vị trí và thời gian thích hợp trong SCH ngày 03/9/2017 (không trao trực tiếp cho cá nhân trên sân khấu như những năm trước). Thay vào đó, các đ/c được Ban liên lạc và BTL mừng thọ sẽ được mời lên sân khấu nhận một bông hoa hồng và chụp ảnh lưu niệm chung với Ban liên lạc và Thủ trưởng BTL.
- Đề nghị BTL giúp đỡ chương trình văn nghệ (khoảng 30 phút) vào đầu buổi họp mặt để buổi họp mặt truyền thống thêm phần sôi nổi, tình nghĩa.
- Đề nghị BTL cùng Hội thăm và chúc Tết các hội viên trên 95 tuổi (khoảng 7 đ/c) nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, đồng thời tiếp tục gửi thiếp chúc Tết của Đảng ủy, Thủ trưởng BTL cho các hội viên, tạo không khí phấn khởi đón Tết.
- Đề nghị BTL chia sẻ những thông tin được phép công khai để Hội đăng trên Blog tuyên truyền cho hội viên thấy được những phát triển mới của Binh chủng.
 Đồng chí Thiếu tướng Ngô Kim Đồng - Chính ủy Binh chủng cùng chỉ huy các cơ quan trong buổi làm việc
Thay mặt BTL, Thiếu tướng Ngô Kim Đồng - Chính ủy Binh chủng tiếp thu ý kiến và ủng hộ hoàn toàn đề nghị của Hội. Đồng chí Chính ủy Binh chủng đã giao nhiệm vụ cho các cơ quan chủ động phối hợp với Ban liên lạc Hội trong quá trình tổ chức thực hiện để đạt hiệu quả cao, thiết thực.
Buổi làm việc kết thúc trong không khí đoàn kết và tình nghĩa, mang đậm truyền thống của Bộ đội Thông tin liên lạc anh hùng.
Tin, ảnh: Quang Hưng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét